Tuesday 20 May 2014

Tác dụng của nấm lim xanh trong việc phòng và chống ung thư phổi

Bệnh ung thư phổi, Tác dụng của nấm lim xanh trong việc phòng và chống ung thư phổi


Tác dụng của nấm lim xanh trong việc phòng và chống bệnh ung thư phổi - Phổi là bộ phận lọc khí, cung cấp oxi cho toàn cơ thể, là một bộ phận quan trọng hàng đầu của hệ hô hấp. Tuy nhiên, ngày nay lượng người mắc bệnh ung thư phổi có xu hướng tăng cao, do hút thuốc lá quá nhiều. Vậy làm sao có thể phòng chống lại sự phát triển của căn bệnh chết người này
Bệnh ung thư phổi
Bệnh ung thư phổi
Theo các nghiên cứu của Tổ chức y tế thế giới, hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây ra ung thư phổi. Hơn 90% trường hợp ung thư phổi đều có tiền sử hút thuốc lá. Nam giới chiếm tỉ lệ mắc ung thư phổi cao nhất.
Ung thư phổi bắt đầu từ màng ngoài của niêm mạc phế quản, sau đó lan đến phổi. Hiện nay, dựa vào quá trình phát triển của tế bào ung thư, ung thư phổi được chia thành 2 loại, ung thư phổi tế bào nhỏ và ung thư phổi không phải tế bào nhỏ. Trong đó, ung thư tế bào nhỏ ít gặp hơn nhưng lại nguy hiểm hơn ung thư phổi tế bào không nhỏ. Nguyên nhân là ung thư tế bào nhỏ phát triển nhanh, làm rối loạn bài tiết hoặc gây ra hội chứng Carcinoid. Ung thư tế bào không nhỏ có dạng ung thư biểu bì, ung thư biểu mô tuyến và ung thư biểu mô tế bào lớn.

Triệu chứng thường gặp


Triệu chứng của bệnh thường gặp nhất là ho kéo dài, đây là phản ứng của niêm mạc phế quản đối với sự tấn công của các tế bào gây bệnh. Kèm theo đó là sốt nhẹ, tùy theo độ lớn của khối u gây tắc nghẽn phổi có thể dẫn đến sốt cao. Đau ngực cũng là triệu chứng dễ gặp ở bệnh nhân ung thư phổi. Những bệnh nhân ung thư phổi đờm thường có máu. Ở giai đoạn cuối, bệnh nhân có biểu hiện bị phù ở mặt, bạnh to ở cổ, thở gấp và tràn màng dịch phổi.

Tác dụng của nấm lim xanh trong việc phòng và chống bệnh ung thư phổi


Theo nghiên cứu, có đến 80% bệnh nhân mắc ung thư phổi phát hiện bệnh khi các khối u đã bắt đầu di căn. Đánh giá của các tiến sĩ y khoa hàng đầu, chỉ chưa đầy 5% bệnh nhân ung thư phổi ở giai đoạn cuối có khả năng kéo dài sự sống từ 1-2 năm.

Các biện pháp điều trị ung thư phổi hiện tại vẫn là hóa, xạ trị, phẫu thuật, nhưng đều khiến bệnh nhân bị suy giảm thể lực nhanh chóng. Thêm vào đó, qúa trình điều trị kéo dài và cũng rất tốn kém, quan trọng là các phương pháp đó cũng chỉ là giải pháp tức thời, chỉ ức chế tạm thời khối u phát triển, phần gốc và những chất gây ung thư ứ đọng không được đào thải.

Kết hợp thuốc tây y,  nấm lim xanh chữa ung thư phổi hiệu quả thông qua cơ chế gián tiếp chứ không trực tiếp công phá tế bào ung thư. Các hoạt chất của nấm lim xanh sẽ tiến hành tác động và làm giảm lượng dịch tiết ra ở phổi, ngăn tràn dịch màng phổi- nguyên nhân gây ra tử vong. Các hoạt chất trong nấm lim xanh ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, từ đó hạn chế sự chèn ép của khối u gây tắc nghẽn phổi.


Đặc biệt, nấm lim xanh tác động tổng thể và toàn diện đến hệ miễn dịch để hệ miễn dịch sản sinh những kháng thể chống lại tế bào ung thư, từ đó nâng đỡ cơ thể , tăng cường sức khỏe và tạo ra cơ chế tự chống lại bệnh tật từ chính cơ thể , điều trị từ căn nguyên gây bệnh.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Tác dụng của nấm lim xanh trong việc phòng và chống ung thư phổi Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • ung thư gan có chữa được không
  • nấm lim xanh làm đẹp
  • nấm lim xanh chữa ung thư gan
  • đại lý nấm lim xanh 

Tags: , , , ,

0 Responses to “Tác dụng của nấm lim xanh trong việc phòng và chống ung thư phổi”

Post a Comment