Monday 30 June 2014

Đôi nét về Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước

Khác với các sản phẩm nấm lim xanh bày bán tràn lan trên thị trường, sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước phải trải qua rất nhiều công đoạn chọn lọc, sơ chế và chế biến khắt khe để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước được thu hái chủ yếu từ những cánh rừng khu vực Trường Sơn, Tây Nguyên và phía nam Lào. Sau đó, những cây nấm được chọn lọc kĩ càng rồi trải qua khâu xử lý sơ chế khử trùng, giúp sản phẩm hoàn toàn lành tính và thân thiện với người sử dụng.
3 dòng sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước
3 dòng sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước
Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước có 3 dòng sản phẩm chính là: nấm lim xanh loại nguyên cây, nấm lim xanh loại tốt-thái lát và nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh. Mỗi loại lại mang đến những lợi ích khác nhau đối với sức khỏe, trong đó, nấm lim xanh được chế biến theo bài thuốc Thanh thiết bảo sinh có nhiều tác dụng tốt nhất đối với cơ thể vì có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nan y: ung thư, xơ gan, gan nhiễm mỡ, hạ mỡ máu, tai biến mạch máu não, cao huyết áp, bệnh xương khớp, gout, giảm cân cho người béo phì…

Vì luôn đảm bảo cung ứng ra thị trường những sản phẩm nấm lim xanh đạt chất lượng cao, cái tên nấm lim xanh Tiên Phước hiện nay đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng. Gần đây nhất, tại “Lễ công bố kết quả chương trình khảo sát nhãn hiệu - thương hiệu nổi tiếng 2013”công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước đã được nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013”. Đây là một giải thưởng có uy tín mà Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng cho các thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. 

Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước nhận giải “Thương hiệu nổi tiếng 2013”
Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước nhận giải “Thương hiệu nổi tiếng 2013” 
Để chọn mua được đúng sản phẩm của công ty, khách hàng nên lưu ý chỉ mua tại các đại lý được công ty ủy quyền. 

Danh sách các đại lý bán sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước, các bạn có thể xem tại đây.

Tags: , , , , ,

1 Responses to “Đôi nét về Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước ”

Rosy said...
18 May 2017 at 20:54

Mua thuốc giảm cân nào tốt
Mua thuốc giảm cân nào tốt
thuốc giảm cân Green Coffee
Mua thuốc giảm cân nhanh


Post a Comment