Saturday 31 May 2014

Dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư dạ dày

ung thư dạ dày, dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư dạ dày


Ung thư dạ dày là một bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh, tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhận biết được bệnh ở giai đoạn đầu, chỉ đến khi bệnh tiến triển đến giai đoạn cuối thì đã quá muộn để có thể điều trị.
Bệnh ung thư dạ dày
Bệnh ung thư dạ dày
Ung thư dạ dày là bệnh phổ biến ở Nhật Bản và Trung Quốc. Ở Việt Nam ước tính có tỷ lệ ung thư dạ dày cao nhất thế giới gấp 5 lần các nước về tỷ lệ ung thư dạ dày so Philippin và Thái Lan, Ung thư dạ dày thường gặp ở nam nhiều hơn nữ và có xu hướng chỉ xảy ra ở người lớn tuổi. Hầu hết những người mắc bệnh ung thư dạ dày là ở độ tuổi trên 55.

 Vậy ung dạ dày là bệnh như thế nào?


Ung thư dạ dày bắt đầu từ một tế bào nằm trên lớp niêm mạc bên trong của dạ dày (niêm mạc). Loại ung thư dạ dày này được gọi là ung thư tuyến. Quá trình phát triển của bệnh:

• Khối u có thể xâm nhập sâu hơn vào thành dạ dày. Trong thời gian đó, nó có thể đi qua thành dạ dày và xâm nhập các cơ quan lân cận như tuyến tụy hoặc gan.

• Khối u có thể lan lên hoặc xuống dạ dày vào thực quản (thực quản) hoặc ruột non.

• Một số tế bào ung thư có thể vỡ ra thành máu. Sau đó là ung thư có thể lây lan sang các hạch bạch huyết gần đó hoặc lây lan sang các khu vực khác của cơ thể.

Phân loại bệnh ung thư dạ dày


Ung thư dạ dày là bệnh có thể được phân chia thành các dạng bệnh như sau:

U lympho:  Đây là loại ung thư phát sinh từ các tế bào bạch huyết trong thành dạ dày.

Sacôm: Đây là loại ung thư phát sinh từ cơ hoặc các mô liên kết trong thành dạ dày.

Ung thư carcinoid: Đây là loại ung thư phát sinh từ các tế bào trong dạ dày mà làm cho kích thích tố.

Dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư dạ dày


Triệu chứng chủ yếu của bệnh ung thư dạ dày là vùng bụng trên (thượng vị) khó chịu hoặc đau nôn, ợ, nôn ra máu, phân đen, sờ thấy có khối u. Triệu chứng ban đầu thường không rõ rệt, dễ lẫn với viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, rối loạn tiêu hóa. Bệnh thường gặp nhiều ở lứa tuổi từ 40 - 60.

Nhìn bên ngoài, những bệnh nhân mắc ung thư dạ dày thường gầy nhanh, người nóng, da khô, sờ vùng thượng vị thấy có khối u nổi cục, chuyển động theo nhịp thở.

Thức ăn được rán ở nhiệt độ trên 120oC có thể sinh ra độc tố gây ung thư dạ dày

Bên cạnh những nhận biết trên, khi đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ dễ dàng phát hiện bệnh nhờ các phương pháp như chụp X-quang dạ dày, soi dạ dày và làm sinh thiết...

Ung thư dạ dày là bệnh nguy hiểm, vì thế cần phải chú ý theo dõi và quan sát, khi phát hiện những dấu hiệu lạ, cần phải đi khám và điều trị ngay. Ngày nay cũng đã có rất nhiều những biện pháp phòng và chữa bệnh, trong đó có biện pháp an toàn và hữu hiệu đó là kết hợp sử dụng nấm lim xanh trong quá trình điều trị. Vì nấm lim xanh vừa có tác dụng ức chế sự tổng hợp của tế bào ung thư, vừa sản sinh ra tế bào mới, đồng thời nâng cao sức đề kháng và bồi bổ cơ thể. Đây là một thảo dược thiên nhiên quý, được tin dùng nhiều.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư dạ dày Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung thư cổ tử cung
  • nấm lim xanh chữa ung thư gan
  • nấm lim xanh làm đẹp
  • nấm lim xanh bồi bổ cơ thể
  • đại lý nấm lim xanh 

Tags: ,

1 Responses to “Dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư dạ dày”

Rosy said...
18 May 2017 at 20:55

phương pháp giảm cân das diet
phương pháp giảm cân das diet
phương pháp giảm cân das diet
phương pháp giảm cân das diet
phương pháp giảm cân das diet


Post a Comment