Friday 16 May 2014

Tác dụng của nấm lim xanh trong việc chữa bệnh tim

Bệnh tim mạch, những điều cần biết, Tác dụng của nấm lim xanh trong việc chữa bệnh tim

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị và bồi bổ cơ thể đã được nhiều công trình chứng minh và khẳng định điều đó, và đặc biệt nấm lim xanh còn có tác dụng bồi bổ và hỗ trợ tim mạch hoạt động tốt hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
Nấm lim xanh chữa bệnh tim mạch
Nấm lim xanh chữa bệnh tim mạch
Bệnh tim mạch là một trong những bệnh nguy hiểm, càng ngày số lượng người mắc càng tăng cao. Đây là căn bệnh được xem có tỷ lệ tử vong cao nhất. Nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch là do việc cung cấp Oxy đến các cơ quan trong cơ thể bị gián đoạn hoặc không cung cấp đủ làm cơ quan trong cơ thể bị ảnh hưởng hoặc bị phá hủy. Một số căn bệnh được có liên quan đến tim mạch:

Cao huyết áp: Do hiện tượng áp suất máu đẩy đi trong mạch máu tăng lên cao một cách đột ngột. Dẫn đến tình trạng tắc nghẽn mạch máu làm vỡ các thành mao mạch. Dẫn đến các cơn đau tim bất chợt.

Đột quỵ: Là do hiện tượn cung cấp máu và oxy lên não không đủ hoặc bị tắc nghẽn. Nguyên nhân do phần cơ tim đẩy máu không hoạt động. Hiện tượng này  diễn ra thường có cảm giác đau ở ngực.

- Bệnh suy tim: Do khả năng bơm máu đi đến các cơ quan không hiệu quả. Nhu cầu máu cần thiết cho các cơ quan không đáp ứng đủ gây ra hiện tượng suy tim.

- Tắt nghẽn động mạch vành:  Khi động mạch bị tắt nghẽn thì việc đưa máu lưu thông bị hạn chế. Nhu cầu cần thiết cho tim hoạt động không đủ dẫn đến các cơn đau tim đột ngột, hiện tượng co thắc ở ngực. Đây là nguyên nhân dẫn đến đột quỵ.

- Xơ vữa động mạch: Do cách mảng bám tích tụ lâu ngày từ các chất: chất béo, canxi, cholesterol làm cho độ dẽo dai của mạch máu ngày càng kém đi. Sự lưu thông trong máu ngày càng yếu. Nếu lâu ngày mảng bám càng dày sẽ làm cho máu không lưu thông được, bi tắt nghẽn sẽ dẫn đến các cơn đau tim kéo dài.

Tác dụng của nấm lim xanh trong việc chữa bệnh tim mạch

Tác dụng chính của nấm lim xanh là giúp thanh lọc cơ thể và nâng cao sức khỏe. Đặc biệt rất hiệu quả đối với tim nhờ cơ chế tái tạo và kích thích các tiểu cầu làm ngăn chặn lại tình trạng co thắt ở 2 bên vành tim, làm tăng lực co bóp của cơ tim.

Y học Trung Quốc đã cho thấy khả năng của nấm nếu người bệnh uống đúng cách và đều đặn trong một thời gian sẽ giúp tâm thu ngắn và mạnh, tâm trương dài ra làm cho nhịp tim hoạt động chậm lại, giúp tim có thời gian nghỉ nhiều hơn.  Có tác dụng rất lớn giúp bệnh nhân đỡ khó thở và rồi loạn nhịp tim trở lại bình thường. Khả năng gây ức chế các ATPase màng giúp đào thải các Canxi, Chất béo bám trên các mạch vành làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Germanium, Ling Zhi-8 protein trong nấm lim xanh giúp kích thích quá trình tuần hoàn, làm giảm cholesterol trong máu, làm loãng máu, lưu thông máu.

Nấm lim không gây tác dụng phụ có thể giúp người mắc bệnh tim sử dụng kết hợp với các phương pháp Tây Y điều trị. Nên sử dụng theo hướng dẫn để hiệu quả cao.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn:  Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • biểu hiện của bệnh gout
  • nấm lim xanh bán ở đâu
  • giá bán nấm lim xanh

Tags: , , , ,

0 Responses to “Tác dụng của nấm lim xanh trong việc chữa bệnh tim”

Post a Comment