Thursday 5 June 2014

Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị ung thư dạ dày

Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị ung thư dạ dày - bệnh ung thư nguy hiểm

Ung thư dạ dày là bệnh nguy hiểm, liên quan đến hệ tiêu hóa, bệnh này thường gặp ở người từ 55 trở lên, bệnh lúc đầu rất khó phát hiện, thường người bệnh chỉ phát hiện được bệnh khi đã rất nặng.
Bệnh ung thư dạ dày
Bệnh ung thư dạ dày
Triệu chứng giai đoạn đầu của bệnh nhân bị ung thư dạ dày thường không rõ ràng, đa phần là đầy hơi, ợ chua, mệt mỏi, trướng bụng , sau thời gian thì chuyển biến tới đại tiện ra phân đen, xuất huyết đường tiêu hóa hay nôn ra máu. Các biểu hiện của bệnh sẽ xuất hiện rõ ràng hơn ở giai đoạn muộn như sút cân, mệt mỏi buồn nôn kéo dài, đại tiện ra máu hoặc phân đen, bụng đau nhiều, lâu và uống thuốc không đỡ, viêm phúc mạc và có thể dẫn tới thủng dạ dày cấp…

Ngày nay đã có rất nhiều biện pháp phòng tránh và chữa ung thư dạ dày, ngoài các biện pháp thường để chữa ung thư như hóa trị liệu, phẫu thuật, cắt bỏ khối u ... thì người bệnh có thể sử dụng nấm lim xanh trong thời gian điều trị để nâng cao hiệu quả.

Cơ chế tác dụng của nấm lim xanh khi điều trị ung thư dạ dày

Nấm lim xanh chữa ung thư dạ dày
Nấm lim xanh chữa ung thư dạ dày
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản thì nấm lim xanh Tiên Phước chứa rất nhiều các chất có tác dụng kích thích các tế bào miễn dịch sản sinh ra tế bào T và đại thực bào đối kháng với virus, tăng kháng thể và phòng chống ung thư như chất beta D- glucan và Polysaccharide, đây là dược chất Polysaccharide có tác dụng làm giảm tác dụng của tế bào ung thư dạ dày, đồng thời thúc đẩy quá trình sinh trưởng, giúp tế bào lympho phát triển, hoạt hóa tế bào miễn dịch giúp cơ thể có khả năng miễn dịch với bệnh ung thư dạ dày.

Ngoài ra nấm lim xanh sẽ giúp gan cải thiện chức năng giải độc, khung ruột, thận hoạt động tốt nhất, điều chỉnh các chất béo và đường nhờ cơ chế gây hưng phấn hoạt tính của thực bào và bạch cầu chống lại tế bào ung thư. Thông qua việc cải thiện tuần hoàn vi mạch để ngăn ngừa thiếu dưỡng khí nội bào, khiến siêu vi gây ung thư bị ức chếm trung hòa chất độc gây ung thư.

Không chỉ nấm lim xanh mà hầu hết các loại nấm ta sử dụng hằng ngày trong bữa ăn cũng một phần nào có khả năng phòng chống ung thư dạ dày nhờ hàm lượng Polysaccharide khá cao.

Ngoài ra trong nấm lim xanh còn chứa nhiều vitamin D và selen có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao sức đề kháng và bồi bổ cơ thể.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị ung thư dạ dày Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung phổi
  • nấm lim xanh chữa ung thư gan
  • nấm lim xanh làm đẹp
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh 

Tags: , , ,

0 Responses to “Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị ung thư dạ dày”

Post a Comment