Tuesday 6 May 2014

Điều trị gan nhiễm mỡ với nấm lim xanh

Bệnh về gan, bệnh gan nhiễm mỡ, điều trị gan nhiễm mỡ với nấm lim xanh

Gan nhiễm mỡ là một trong những bệnh liên quan đến gan, và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người, tuy nhiên việc phát hiện bệnh lúc đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn vì bệnh lúc đầu không có biểu hiện cụ thể nào.
Bệnh gan nhiễm mỡ
Bệnh gan nhiễm mỡ
Bệnh lúc đầu có thể gây cho người bệnh triệu chứng mệt mỏi, suy nhược, hoặc có cảm giác giác hơi tưng tức ở vùng dưới sườn bên phải. Do vậy, bệnh thường được phát hiện một cách tình cờ sau một xét nghiệm máu thường quy (thấy men gan tăng) hoặc sau khi được siêu âm. Vì vậy, để có thể phát hiên bệnh sớm, cần đi siêu âm 3 tháng/lần. Những trường hợp gan nhiễm mỡ không kèm viêm gan thường có một giai đoạn lâm sàng lành tính 10-15 năm. Còn ở những người có kèm viêm gan, có đến 25% sẽ tiến triển đến xơ gan trong cùng thời gian đó.

Ngoài ra, hiện tượng men gan cao cũng là biểu hiện của gan nhiễm mỡ còn gọi là thoái hóa mỡ gan. Đó là tình trạng lượng mỡ tích tụ trong gan > 5% trọng lượng gan. Triệu chứng thường thấy là chứng gan to kín đáo, gia tăng vừa phải các men chuyển hóa và phosphatase kiềm và hầu hết là không nguy hiểm.

Phân loại  bệnh:


-          Gan thoái hóa mỡ đơn thuần: gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, không có kèm theo tình trạng viêm gan.
-      Viêm gan thoái hóa mỡ do rượu: ngoài tình trạng gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, kèm theo tình trạng viêm gan, mô gan có thể bị sẹo hoặc bọ xơ và tiền sử uống rượu nhiều.
-     Viêm gan thoái hóa mỡ không do rượu: kết quả sinh thiết giống loại b, nhưng không có tiền sử uống rượu (hoặc uống rượu không đáng kể).

Chữa gan nhiễm mỡ bằng Nấm lim xanh


Nấm Lim Xanh đã được chứng minh là  trị bệnh hiệu quả qua nhiều bệnh nhân được chữa khỏi. Ngoài ra, nấm còn hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ bằng cơ chế ngăn ngừa và giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh:
Nấm Lim Xanh có tác dụng giải độc gan, giải độc bia rượu là nhân tố hàng đầu gây nên bệnh gan nhiễm mỡ, ngoài ra nó còn hỗ trợ phục hồi thể trạng cho bệnh nhân tiểu đường type 2, một trong những nguyên nhân phái sinh bệnh gan nhiễm mỡ.
Việc dùng Nấm Lim Xanh  chữa gan nhiễm mỡ nên tuân thủ một số khuyến cáo về chế độ ăn uống và sinh hoạt như dưới đây để đẩy nhanh tốc độ chữa khỏi bệnh gan nhiễm mỡ:

-         - Giảm cân nếu có thừa cân, béo phì (hạn chế năng lượng dư thừa).

-         - Giảm ăn thực phẩm giàu cholesterol như các loại đồ lòng, phủ tạng, da…động vật, lòng đỏ trứng.

-         - Hạn chế chất béo: ưu tiên chọn dầu thực vật (trừ dầu dừa), hạn chế mỡ động vật (trừ mỡ cá).

-         - Ăn chất đạm vừa phải đúng với khả năng của gan.

-      - Một số thức ăn được xem là “thuốc” có tác dụng “giảm mỡ” tốt như: dầu đậu nành, đậu hà lan, cà chua tươi chín, ớt vàng, rau ngót, rau cần tây, diếp cá, tỏi, bắp chuối (bông chuối), trái cây nên lưu ý chanh, cam, quýt, bưởi, táo chín. Nên tăng cường lượng rau, trái cây (mỗi ngày, mỗi người nên ăn tối thiểu 300g rau xanh, 200g quả chín tươi) và ngưng uống rượu bia

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn: điều trị gan nhiễm mỡ với nấm lim xanh Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • nấm lim xanh bồi bổ cơ thể
  • phân biệt nấm lim xanh thật giả
  • nấm lim xanh bán ở đâu

Tags: , , ,

0 Responses to “Điều trị gan nhiễm mỡ với nấm lim xanh”

Post a Comment