Wednesday 25 June 2014

Chăm sóc da đẹp mỗi ngày cùng nấm lim xanh

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng việc dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm đã đủ để có một làn da đẹp? Trong khi ngày xưa các cung tần mỹ nữ không có mỹ phẩm, thì họ dưỡng da, làm đẹp bằng cách nào? Bí quyết của người xưa thật ra rất đơn giản, đó là nhờ một loại thảo dược quý có công dụng dưỡng da và chống lão hóa siêu đẳng: Nấm lim xanh.

Ngay từ 2000 năm trước, các công dụng tuyệt vời của nấm lim xanh đối với sức khỏe đã được biết đến. Cuốn sách quý về y học của Trung Quốc “Thần Nông Bản Thảo” đã xếp nấm lim xanh vào danh sách các loại thảo dược có tác dụng làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa. Những nghiên cứu của y học hiện đại ngày nay một lần nữa đã chứng minh kinh nghiệm của người xưa là hoàn toàn đúng. Nấm lim xanh có công dụng chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời vì những cơ chế: chống nhăn, loại bỏ vết bẩn, bảo vệ da, giữ da căng mịn.
Nấm lim xanh giúp bạn giữ mãi nét tươi trẻ cho làn da
Nấm lim xanh giúp bạn giữ mãi nét tươi trẻ cho làn da (ảnh mình họa)
Khoa học đã chỉ ra rằng những tác nhân có thể gây ảnh hưởng đến da không hoàn toàn chỉ do môi trường bên ngoài tác động. Da mặt còn bị ảnh hưởng bởi trạng thái, tâm trạng của chính con người và các cơ quan nội tạng. Màu da ngời sáng, hồng hào phản ánh các cơ quan của cơ thể hoạt động tốt, và một tinh thần thoải mái. Những người đang mắc bệnh không thể có làn da đẹp và tràn đầy sức sống. 
Nấm lim xanh với các dưỡng chất tự nhiên có tác dụng giúp năm cơ quan nội tạng của con người hoạt động tốt, bằng cách thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể loại bỏ độc tố. Thay vì tác động trực tiếp lên da như các loại mỹ phẩm, nấm lim xanh sẽ giúp chị em “làm đẹp từ trong ra ngoài”.

Hơn nữa, nấm lim xanh với các khoáng chất như selenium, đồng, và các vitamin…còn làm làn da trở nên mịn màng, xóa mờ các vết thâm, vết nám trên da, làm chậm quá trình lão hóa, mang lại sự trẻ trung, tươi tắn cho làn da.

Cách sử dụng của nấm lim xanh rất đơn giản, chỉ cần đun 10g nấm lim xanh với 2 lít nước, bạn sẽ có 1 thứ nước uống thanh mát cho cả một ngày dài. Hãy kiên trì uống nấm lim xanh và duy trì một lối sống lạc quan, khoa học. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tuyệt vời từ trong cơ thể và trên cả làn da của bạn. 

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Chăm sóc da đẹp mỗi ngày cùng nấm lim xanh Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • bệnh viêm gan B
  • viêm gan B nguy hiểm không
  • giá bán nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh 

Tags: , ,

2 Responses to “Chăm sóc da đẹp mỗi ngày cùng nấm lim xanh”

Unknown said...
18 August 2014 at 11:53

Quá chuẩn luôn!
........................................................
Mỹ Phẩm Nhật Bản Nabu Shop
126/29 Lê Văn Thọ, P9, Quận GV HCMC
Tham khảo: nước uống trắng collagen của shiseido pure white tại TPHCM
nuoc uong trang collagen cua sheseido pure white tai TPHCM


Unknown said...
8 November 2014 at 17:16

Nấm này có chữa bệnh tiểu đường không ạ?
...............................
Ms Trâm
Liên hệ: Bán nhau thai cừu xách tay úc uy tín chất lượng tại tp hồ chí minh
hoặc ban nhau thai cuu xach tay uc uy tin chat luong tai tp ho chi minh


Post a Comment