Friday 9 May 2014

Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước với bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường, Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước với bệnh tiểu đường

Tác dụng của nấm lim xanh trong việc điều trị và chữa bệnh tiểu đường - Bệnh tiểu đường hay có tên gọi khác là đái tháo đường là một trong những bệnh nguy hiểm, và đem lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm như : suy thận, tai biến mạch máu não, ...

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Tiểu đường thực chất là do thiếu hụt insulin, một loại hoomon tuyến tụy, hoặc giảm tác động trong cơ thể, dẫn đến mức đường trong máu cao thường xuyên. Bệnh tiểu đường khi mới bị thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, đặc biệt là ban đêm, và làm cho người bệnh thường xuyên khát nước. 

Triệu chứng của bệnh tiểu đường thường thấy là nhu cầu lên cao bất thường trong việc ăn ngủ và đi tiểu của bệnh nhân trong khi đó lại sụt cân nhanh chóng, đó là các triệu chứng thấy ở cả hai tuýp tiểu đường. Lượng nước tiểu thường từ 3-4 lít hoặc hơn trong 24 giờ, nước trong, khi khô thường để lại vết bẩn hoặc mãng trắng; có thể có kiến bu vào bởi hàm lượng đường ngọt quá cao trong nước tiểu. Với bệnh nhân đái tháo đường loại 2 thường diễn biến âm thầm và ít thấy có các dấu hiệu ở giai đoạn tiên phát, do đó bệnh nhân thường bị chẩn đoán muộn khá lâu, có thể từ 5 – 10 năm kể từ khi bị bệnh; giai đoạn bị bệnh âm thầm chỉ có thể phát hiện được thông qua xét nghiệm máu.

Nấm lim xanh hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường như thế nào

Điều trị bệnh tiểu đường bằng nấm lim xanh là cân bằng lại nội tiết tố thông qua khả năng phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến nội tiết, ở đây là tuyến tụy với nội tiết insulin, đó là cơ chế hỗ trợ ngăn ngừa và chữa bệnh tiểu đường của nấm lim xanh Tiên Phước.

Nấm lim xanh của công ty TNHH nông lâm sản Tiên  Phước đã được chứng minh hiệu quả trị bệnh qua nhiều bệnh nhân được chữa khỏi tiểu đường, hỗ trợ phục hồi thể trạng cho bệnh nhân tiểu đường type 2, ngăn ngừa và giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh.

Để đẩy nhanh tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước chữa bệnh tiểu đường, cần lưu ý thêm một số nguyên tắc sinh hoạt có lợi cho bệnh nhân đái tháo đường như sau:

- Chế độ ăn tốt cho bất kỳ người đái tháo đường cũng cần thoả mãn các yếu tố: chất đạm – béo – bột – đường – vitamin – muối khoáng – nước với khối lượng hợp lý.

- Không làm tăng đường máu nhiều sau ăn.

- Không làm hạ đường máu lúc xa bữa ăn.

- Duy trì được hoạt động thể lực bình thường hàng ngày.

- Duy trì được cân nặng ở mức cân nặng lý tưởng hoặc giảm cân đến mức hợp lý.

- Không làm tăng các yếu tố nguy cơ như rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, suy thận …

- Không nên thay đổi quá nhanh và nhiều cơ cấu cũng như là khối lượng của các bữa ăn.

Sản phẩm nấm lim xanh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước không được bày bán tự do trên thị trường mà chỉ được bán tại các nhà thuốc được công ty ủy quyền.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn: Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước với bệnh tiểu đường Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • các dấu hiệu nhận biết da bị lão hóa
  • nấm lim xanh bồi bổ cơ thể
  • ung thư ruột già
  • nấm lim xanh bán ở đâu

Tags: , , , ,

0 Responses to “ Tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước với bệnh tiểu đường”

Post a Comment