Wednesday 21 May 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư buồng trứng

Bệnh ung thư buồng trứng là bệnh phụ nữ thường gặp, Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư buồng trứng

Nấm lim xanh Tiên Phước chữa bệnh ung thư buồng trứng – ung thư buồng trứng là một loại bệnh thường gặp ở phụ nữ, bệnh này gây ảnh hưởng rât nhiều đến sức khỏe sinh sản cũng như cuộc sống của chị em, nếu không được phát hiện và khám chữa kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng của người bị bệnh.

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư buồng trứng
Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư buồng trứng
Buồng trứng là bộ phận sinh sản của phụ nữ có bề mặt tiếp xúc lớn với ổ bụng. Về nguyên nhân hiện nay vẫn chưa được chắc chắn, nhưng các bác sĩ cho rằng sự rối loạn việc phân chia các tế bào mới ở những đoạn đứt gãy trong quá trình rụng trứng ở phụ nữ là nguyên nhân gây ra thể bệnh này; một số khác lại cho rằng cả sự thay đổi hormon sinh dục nữ là estrogen và progestrogen trước, trong và sau quá trình rụng trứng của người phụ nữ cũng là nguyên nhân tác động khiến quá trình phân chia tế bào bị rối loạn hình thành khối u ác tính được gọi là ung thư.

Nấm lim xanh giúp phòng và chữa ung thư buồng trứng 

Hai hoạt chất polysaccharides và germanium với nồng độ cao trong nấm lim xanh có tác dụng  giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư, trong đó có cả ung thư buồng trứng.

Với cơ chế giải quyết căn nguyên bệnh của nấm lim xanh, hai hoạt chất trên giúp ức chế enzim aromatase, đây là một enzim trong quá trình chuyển đổi các androgen thành estrogen – tiết tố sinh dục ở nữ và testosterone. Mà sự rối loạn hai tiết tố này được xem là nguyên nhân gây ra ung thư buồng trứng ở phụ nữ. Không chỉ thế, germanium cùng các dược chất khác trong nấm lim xanh còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch kiểm soát và ức chế sự hoạt động của các virut có hại như HPV (virut gây ra bệnh ung thư cổ tử cung).

Ngoài ra, ngoài cơ chế trực tiếp loại bỏ nguyên căn của mầm bệnh, nấm lim xanh còn chứa các dược chất quý giúp người bệnh khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch chống lại các loại bệnh khác tấn công cơ thể, từ đó đảm bảo các chức năng trong cơ thể hoạt động tốt nhất để chống chọi với sự phá hủy của các khối u ung thư.

Việc sử dụng nấm lim xanh như một dược chất giúp ức chế các loại hormon là nguyên nhân của ung thư được coi như phương pháp ức chế nội tiết tố trong điều trị chữa bệnh ung thư mà khoa học vẫn đang áp dụng.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại: Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư buồng trứng Thanks

Từ khóa gợi ý của google
  • nấm lim xanh chữa bệnh ung thư cổ tử cung
  • nấm lim xanh chữa bệnh phụ nữa
  • nấm lim xanh làm đẹp
  • nấm lim xanh chữa ung thư gan
  • đại lý nấm lim xanh 

Tags: , , , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư buồng trứng”

Post a Comment