Saturday 5 July 2014

Niêm yết giá bán nấm lim xanh Tiên Phước

Kể từ khi thông tin nấm lim xanh chữa được bệnh nan y khiến nhiều người đổ xô đi mua thì giá nấm lim xanh trôi nổi trên thị trường cũng được chào hàng với những cái giá “trên trời”. Tuy nhiên, khác với thực trạng trên, nhiều năm qua công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước luôn đi đầu trong việc cung cấp nấm lim xanh đạt chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Các sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước đều được thu hái từ những cánh rừng tại Trường Sơn, Tây Nguyên và phía nam Lào. Những cây nấm được chọn lọc một cách nghiêm ngặt vì chỉ những cây nấm mọc trên thân cây lim và có độ tuổi vừa phải (nấm hằng niên) mới có những dược chất tốt cho sức khỏe.

Nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước có 3 dòng sản phẩm chính là: Nấm lim xanh loại nguyên cây, nấm lim xanh loại tốt-thái lát và nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh. Mỗi dòng sản phẩm lại có những tính năng và công dụng riêng đối với sức khỏe, trong đó nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh có nhiều công dụng chữa bệnh hơn hẳn nấm lim xanh tự nhiên chưa qua chế biến.
Nấm lim xanh loại nguyên cây của công ty được gói trong những chiếc hộp vỏ mềm màu xanh lá mạ. Giá bán nấm lim xanh loại này là 1.100.000 đồng cho 1 hộp 500g.

Nấm lim xanh loại nguyên cây của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước
Nấm lim xanh loại nguyên cây của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước
Loại sản phẩm thứ hai cũng được rất nhiều tin dùng là nấm lim xanh loại tốt-thái lát. Sự tiện dụng của dòng sản phẩm này đó là những cây nấm đã được thái lát sẵn, rất dễ dàng cho người dùng sắc uống trong trường hợp có thể thay đổi liều lượng theo thể trạng bệnh nhân. Với dòng sản phẩm này, bạn chỉ tốn 1.650.000 đồng để mua được 1 hộp 500g.

Nấm lim xanh loại tốt-thái lát
Nấm lim xanh loại tốt-thái lát
Dòng sản phẩm độc đáo nhất, nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh là sản phẩm độc quyền của công ty với công thức bí truyền Thanh thiết bảo sinh – một sản phẩm nổi tiếng với khả năng hỗ trợ chữa nhiều bệnh nan y như: bệnh ung thư, bênh gan, gout… Với cách chế biến công phu và đặc biệt, làm hoạt hóa các dược chất có trong nấm, tăng khả năng tương tác của nấm với mầm bệnh, từ đó dễ dàng tiêu diệt nguyên căn của bệnh.

Giá bán của nấm lim xanh loại thanh thiết bảo sinh là 2.000.000/ 1 hộp 500g
Giá bán của nấm lim xanh loại thanh thiết bảo sinh là 2.000.000/ 1 hộp 500g
Để mua được đúng nấm lim xanh Tiên Phước, các bạn nên tìm đến các đại lý nhà thuốc được công ty ủy quyền, danh sách các nhà thuốc các bạn có thể xem chi tiết tại đây.

Tags: , , , ,

0 Responses to “Niêm yết giá bán nấm lim xanh Tiên Phước”

Post a Comment