Thursday 10 July 2014

Nấm lim xanh giúp ung thư tiền liệt tuyến không còn là nỗi lo

Theo thống kê của Cơ quan Quốc tế Nghiên cứu về ung thư (IARC) năm 2008, ung thư tiền liệt tuyến là một trong 10 loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới tại Việt Nam. Dù là một căn bệnh khá nguy hiểm, tuy nhiên việc điều trị căn bệnh này đã có nhiều kết quả khả quan nhờ việc kết hợp sử dụng nấm lim xanh.

Dấu hiệu và triệu chứng


Ung thư tuyến tiền liệt xả ra khi có xuất hiện các tế bào ác tính bên trong tuyến tiền liệt. ở giai đoạn đầu, các tế bào ung thư chỉ phát triển bên trong tuyến. Nhưng nếu không điều trị kịp thời, khối u sẽ to dần và xâm lấn đến các cơ quan khác như túi tinh, trực tràng và bàng quang. Điều nguy hiểm của bệnh là ung thư tiền liệt tuyến có thể di căn vào xương, tiếp theo là phổi và gan.

Ung thư tiền liệt tuyến thường xảy ra ở người trên 50 tuổi
Ung thư tiền liệt tuyến thường xảy ra ở người trên 50 tuổi
ở giai đoạn đầu, giống như hầu hết các loại ung thư khác, người bệnh sẽ không có triệu chứng gì bất thường. Chỉ khi tế bào ung thư đã phát triển đến một giai đoạn nhất định, mới để “lộ” ra các dấu hiệu:

-         Đi tiểu khó, hay đi tiểu không hết nước tiểu, thậm chí, tiểu ra máu

-         Khó cương cứng (bị bất lực) khi quan hệ

-         Đau nhức bất thường ở lưng, hông, xương sườn

-         Tê buốt ở chân hoặc bàn chân

Khi có biểu hiện trên đây, các bạn nên đi khám và làm xét nghiệm thử lượng PSA trong máu hoặc tiến hành khám trực tràng (gọi là DRE).

Ai sẽ có nguy cơ mắc phải căn bệnh này?


Mặc dù khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân gây nên căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến, nhưng có một số nguy cơ được xác định như sau:

-         Yếu tố tuổi tác: các nghiên cứu đã chỉ ra: càng lớn tuổi nam giới càng dễ có nguy cơ mắc bệnh này, vì hầu hết các trường hợp mắc bệnh đều trên 50 tuổi.

-         Yếu tố di truyền: 5-10% những bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến sẽ có người nhà (ông nội, bố hay anh trai) đã từng mắc phải căn bệnh này.

Ngoài ra, còn những yếu tố nguy cơ khác nữa như: người béo phì, người ăn quá nhiều thịt hoặc chất béo động vật, người quan hệ tình dục bừa bãi, hay đã từng mắc bệnh lây lan qua đường tình dục.

Điều trị ung thư tiền liệt tuyến bằng cách nào?


Phương pháp đầu tiên và hay được sử dụng đó là phẫu thuật. Đây là hình thức cắt bỏ toàn bộ tiền liệt tuyến và các mô xung quanh. Phương pháp này chỉ dành cho các trường hợp khi khối u vẫn còn khu trú bên trong tuyến tiền liệt. Phẫu thuật có thể thực hiện bằng cách mổ hở hay mổ nội soi. Biện pháp điều trị thứ 2 là xạ trị ngoài: sử dụng tia bức xạ năng lượng cao để tiêu diệt các tế bào ung thư.

Ngoài ra, trong quá tình điều trị, cơ thể người bệnh thường bị suy nhược, không có đủ sức để chống chọi với căn bệnh. Vì vậy, để hỗ trợ bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến, các bác sĩ đã khuyên bệnh nhân sử dụng nấm lim xanh vì đây là một loại nấm có đặc tính chống ung thư rất mạnh.

Nấm lim xanh Tiên Phước được chứng minh có hiệu quả trong việc điều trị ung thư tiền liệt tuyến
Nấm lim xanh Tiên Phước được chứng minh có hiệu quả trong việc điều trị ung thư tiền liệt tuyến

Sau khi quan sát thay đổi trên các bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến sau 2-5 tháng dùng nấm lim xanh, các bác sĩ đã ghi nhận hiệu quả trong việc kiểm soát bệnh ung thư của nấm lim xanh. Loại nấm này có thể làm được điều đó là nhờ chất hữu cơ Germanium, SOD và Polysaccharides, đặc biệt là beta-glucan. Đây là những hoạt chất có đặc tính kháng viêm, kích thích cơ thể sản xuất ra kháng nguyên khối u, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch. Từ đó, cơ thể tự tìm và tiêu diệt tế bào ung thư.

Do vậy, các bác sĩ đã khẳng định: dùng nấm lim xanh mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến tự ngăn chặn sự phát triển, lây lan của tế bào ung thư và giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn: Nấm lim xanh giúp ung thư tiền liệt tuyến không còn là nỗi lo Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • thành phần của nấm lim xanh
  • đại lý nấm lim xanh
  • giá bán nấm lim xanh


Tags: , , , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh giúp ung thư tiền liệt tuyến không còn là nỗi lo”

Post a Comment