Thursday 17 July 2014

Giới thiệu các dòng nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước

Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm nấm lim xanh thật với chất lượng tốt, có nhiều giá trị chữa bệnh trong Đông y. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về các dòng sản phẩm này của công ty.

Nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước được chia thành 3 loại chính: nấm lim xanh loại tốt- thái lát, nấm lim xanh loại nguyên cây và nấm lim xanh loại Thanh Thiết bảo sinh.


1. Nấm lim xanh loại tốt – thái lát

Đây là dòng sản phẩm rất tiện dụng cho người tiêu dùng vì bạn không cần lo phải tự mình thái và phân chia liều lượng trước mỗi lần sắc uống. Với mục đích giúp người nhanh chóng sử dụng nấm, công ty đã áp dụng phương pháp sơ chế, phơi khô và thái lát trong mỗi gói 500g. Loại nấm được sử dụng cho dòng sản phẩm này là những cây nấm có kích thước lớn với độ tuổi sinh rưởng từ 1-2 năm. Đây là lúc nấm hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng từ đất và tự nhiên trong rừng nguyên sinh nên kết tinh được rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe.

Bao bì nấm lim xanh loại tốt- thái lát
Bao bì nấm lim xanh loại tốt- thái lát
Về mặt công dụng đối với sức khỏe, sản phẩm nấm lim xanh loại tốt- thái lát có thể giúp giảm rối loạn tuần hoàn máu não, phục hồi chức năng gan, tăng cường thải độc tố, thanh lọc cơ thể. Thêm vào đó, các hoạt chất trong nấm lim xanh còn có khả năng điều hòa huyết áp, ngăn ngừa thoái hóa xương khớp, và giảm lượng mỡ trong máu.

2. Nấm lim xanh loại nguyên cây

Nấm lim xanh loại nguyên cây của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là những cây nấm còn non và có kích thước nhỏ hơn loại nấm thái lát. Tác dụng chính của dòng sản phẩm này là giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh khí. Ai cũng hiểu một chân lý trong y học đó là“phòng bệnh hơn chữa bệnh” nên sản phẩm nấm lim xanh nguyên cây được làm ra rất thích hợp đối với những người muốn ngăn ngừa nguy cơ về: rối loạn huyết áp, rối loạn mỡ máu, hay rối loạn chức năng trong cơ thể…

Nấm lim xanh loại nguyên cây
Nấm lim xanh loại nguyên cây
3. nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh

Nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh là dòng sản phẩm tốt nhất với chất lượng ưu việt nhất của công ty. Được bào chế kĩ lưỡng theo công thức gia truyền, sau quá trình sơ chế, tẩm ướp một số loại dược liệu quý nhằm bổ sung, kích thích các chất trong nấm lim xanh phát huy tác dụng chữa bệnh đối với cơ thể người.

Nấm lim xanh loại thanh thiết bảo sinh
Nấm lim xanh loại thanh thiết bảo sinh
Theo nghiên cứu của giáo sư Trịnh Khắc Lư, sau khi được chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh, các dược chất với đặc tính chữa ung thư, kháng viêm nhiễm có nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước đã tăng từ 5-10 lần. Điều này khiến nấm lim xanh có thể giúp người bệnh chống đỡ với nhiều căn bệnh quái ác như: ung thư, bệnh về gan, về xương khớp, huyêt áp ….


Cả 3 dòng sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước dù có những đặc điểm khác nhau nhưng đều được sản xuất với mục đích chung là đem lại chất lượng tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tags: , ,

0 Responses to “Giới thiệu các dòng nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước”

Post a Comment