Tuesday 6 May 2014

Một số bệnh về gan không nên chủ quan

Bệnh gan, một số bệnh về gan không nên chủ quan

Cuộc sống càng hiện đại, thì lại càng nhiều thứ con ngươi phải suy nghĩ, trong đó vấn đề sức khỏe của con người được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên thưc trạng lạm dụng bia rượu, thuốc lá, các chất kích thích quá nhiều… làm cho sức khỏe con người cang ngày càng đi xuống, đặc biệt là các bệnh về gan tăng lên.
Bia rượu nhiều gây các bệnh về gan
Bia rượu nhiều gây các bệnh về gan
Gan là bộ phận quan trọng, có chức năng giải độc, thanh lọc cơ thể, vì là cơ quan chuyên xử lý các chất độc hại nên rất dễ bị tổn thương nếu chúng ta không biết cách giữ gìn. Theo thoogns kê của các tổ chức ý tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tổn thương gan, sau đây là một số lý do chính:

Các bệnh viêm gan siêu vi A, B, C: Trong các tuýp viêm gan thì bệnh viêm gan B là căn bệnh nguy hiểm nhất, có khả năng dẫn đến tử vong. Bệnh này tiến triển chậm, khi phát ra là lúc chuyển sang tình trạng xơ gan, ung thư gan. Đặc biệt , bệnh ung thư gan là loại bệnh ung thư có tỷ lệ tử vong cao nhất trong các bệnh ung thư. Tuy không nguy hiểm như viêm gan B, nhưng mà các bệnh viêm gan A, C  cũng có nguy cơ tử vong hàng đầu, nếu không được chữa đúng cách.

Các bệnh xơ gan, suy chức năng gan, gan nhiễm mỡ thường hình thành do lạm dụng quá nhiều các chất kích thích, hoặc trường nhiễm hóa chất độc hại, do thói quen giao tiếp bằng bia rượu. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư gan, và các bệnh cơ hội khác, điều này không nhưng không tốt cho sức khỏe mà còn dễ dẫn đến tử vong.

Hiện nay cũng đã có rất nhiều thuốc và phương pháp chữa và phòng ngừa các bệnh về gan, có rất nhiều thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, điển hình như Nấm lim xanh có tác dụng hữu hiệu trong phòng chữa các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, ung thư gan, bằng việc kích thích tái tạo tế bào gan mới, và ngăn ngừa sự phát triển các tổn thương khu trú trên gan, đồng thời hỗ trợ các cơ quan khác như hệ tiêu hóa, thận, … tăng hiệu suốt làm việc để giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc xử lý độc tố. Ngoài ra nấm lim xanh còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh gan, suy gan hiệu quả. Sau hai tháng uống nấm lim xanh các triệu chứng lâm sàng của bệnh gan đều giảm rõ rệt và sau năm tháng trở lên thì hầu hết các chức năng gan có thể phục hồi. Nấm lim xanh là dược thảo quý từ thiên nhiên không có tác dụng phụ, nó sẽ phát huy hết công dụng chữa bệnh, bồi bổ cơ thể, nếu người bệnh tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ, và kết hợp với sử dụng sản phẩm nấm lim xanh .

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn: một số bệnh về gan không nên chủ quan Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • nấm lim xanh
  • phòng tránh ung thư gan
  • nấm lim xanh chữa xơ gan

Tags: , ,

0 Responses to “Một số bệnh về gan không nên chủ quan”

Post a Comment