Tuesday 6 May 2014

Giải độc gan với Nấm lim xanh

Bệnh về gan, cách giải độc gan với Nấm lim xanh

Bệnh gan và các vấn đề liên quan đến gan đều không có lợi cho sức khỏe của mỗi người. Vậy làm sao để chúng ta có thể tự bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là bảo vệ gan, tránh khỏi nhiễm độc do rượu bia và các chất kích thích từ môi trường bên ngoài.
Chức năng của gan
Chức năng của gan
Các chất kích thích khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành những độc tố ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thải lọc của gan, nặng hơn nữa nó có thể dẫn tới bệnh suy gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan.

Gan nằm ngay dưới bên phải của ổ bụng , đây là vị trí quan trọng trong việc chuyển hóa chất.

• Thức ăn sau khi xuống qua con đường tiêu hóa , gan sẽ làm nhiệm vụ khử độc các chất được tiếp nhận từ thận và ruột , và chuyển các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

• Ruột “tập hợp” lượng nước và các chất dư thừa biến chúng thành chất rắn chuyển qua hệ bài tiết.
Quá trình hợp tác giữa các bộ phận trên tạo nên một hệ thống điều hành nhịp nhàng, cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, tuy vậy không thể phủ nhận vai trò của gan, như một thành trì vững chắc giúp cản trở và ngăn các chất độc thâm nhập vào cơ thể. 
nấm lim xanh hỗ trợ giải độc gan
Nấm lim xanh hỗ trợ giải độc gan

Vậy làm sao để bảo vệ gan?


Theo các tài liệu y học đã chứng minh tác dụng của nấm lim xanh trong việc hỗ trợ giải độc gan, ngoài ra nấm lim xanh còn giúp phòng và chữa các bệnh về tim mạch, bệnh về thần kinh, và các bệnh nan y khó chữa. Đây là một  trong những dược thảo quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.
Vì vậy khi sử dụng nấm lim xanh bạn có thể nâng cao hệ miễn dịch, đồng thời tăng cường các dưỡng chất giúp gan có thể giả độc, bởi ngoài các dưỡng chất như vitamin , riboflavin ,  axit fumaric , triterpenes , interferon gamma … giúp kích hoạt khả năng miễn dịch, thì nấm lim xanh có có tính thanh mát, bồi bổ cơ thể.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn: Giải độc gan với Nấm lim xanh Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • nấm lim xanh
  • nấm lim xanh giúp giảm cân
  • nấm lim xanh chữa xơ gan

Tags: , , ,

0 Responses to “Giải độc gan với Nấm lim xanh”

Post a Comment