Friday 9 May 2014

Đẩy lùi nám và lão hóa da với nấm lim xanh

Da đẹp, da bị lão hóa, Đẩy lùi nám và lão hóa da với nấm lim xanh

Nấm lim xanh ngoài tác dụng chữa bệnh và nâng cao hệ miễn dịch thì nó còn có tác dụng làm đẹp: như dưỡng da, làm mờ nám và làm chậm quá trình lão hõa.
Dưỡng da với nấm lim xanh
Dưỡng da với nấm lim xanh
Tác dụng dưỡng da: Thành phần axit hyaluroni có trong nấm lim xanh giúp dưỡng ẩm và điều tiết nước cho da, tạo tính đàn hồi giúp da căng mịn. Các hoạt chất kháng viêm khiến da không bị tấn công bởi các vi khuẩn sinh mụn, đồng thời chúng có thể ngăn ngừa các tế bào tự do có hại và chống lại quá trình oxy hóa.

Thành phần riboflavin trong  nấm lim xanh giúp làm đẹp da, loại bỏ tàn nhang, sáng mắt, làm xanh tóc, triệt tiêu các yếu tố độc hại cũng như các nếp nhăn xuất hiện sớm hiện xung quanh vùng miệng và đuôi mắt. Đồng thời việc sử dụng “nấm lim” hàng ngày sẽ có tác dụng điều hòa lượng vitamin C trong cơ thể hỗ trợ điều tiết nước trong da giúp da có độ căng và độ đàn hồi cao.

Tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da: Lão hóa là khái niệm để chỉ sự già đi của làn da theo thời gian, sự già đi từ bên trong và các yếu tố tác động từ bên ngoài. Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da, làm suy yếu các mao mạch dưới da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm,độc tố không đào thải được ra ngoài.

Quá trình sản sinh collagen cũng giảm đi đáng kể, các cấu trúc trung bì suy yếu, làm cho lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá huỷ dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy xệ, lỏng lẻo kém đi độ săn chắc.

Trong nấm lim xanh có chứa dược chất polysaccharide – có tác dụng thúc đẩy đáng kể quá trình tổng hợp DNA hạt nhân và tăng phân chia tế bào, do đó làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Ngoài ra, các thành phần khoáng tố vi lượng cũng như các loại vitamin chủ yếu trong  nấm lim giúp cơ thể hình thành cơ chế tự giải độc và đẩy lùi tiến trình lão hóa.

Cách thức tạo mặt nạ dưỡng da từ nấm lim xanh: Bã nấm sau khi dùng có thể tán (giã) nhỏ trộn với  một lượng vừa đủ sữa tươi không đường, thêm 3 giọt dầu oliu và 3 giọt mật ong dùng để đắp mặt nạ dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn, và tàn nhang. Giúp da sáng và mịn màng hơn chỉ sau 3 lần sử dụng


Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn: Đẩy lùi nám và lão hóa da với nấm lim xanh Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • các dấu hiệu nhận biết da bị lão hóa
  • nấm lim xanh bồi bổ cơ thể
  • ung thư ruột già
  • nấm lim xanh bán ở đâu

Tags: , ,

1 Responses to “Đẩy lùi nám và lão hóa da với nấm lim xanh”

Unknown said...
23 March 2015 at 21:18

Thanks bài viết của admin
……………………........
thuoclamdepda.com
Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
Chuyên bán thuốc uống đẹp da từ bên trong


Post a Comment