Thursday 8 May 2014

Bệnh ung thư đường ruột

Bệnh ung thư đường ruột, Phòng ngừa và điều trị ung thư đường ruột với nấm lim xanh

Ung thư đường ruột là một bệnh nguy hiểm, song không phải ai cũng biết cách nhận biết và đối phó với nó, trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bệnh này là gì, cách đối phó với bệnh như thế nào.
Bệnh ung thư ruột
Bệnh ung thư ruột
Như mọi người cũng đã biết ruột là một phần của hệ tiêu hóa trong cơ thể. Ung thư đường ruột là việc hình thành tế bào ung thư trong ruột non hoặc ruột già. Ung thư phát triển trong ruột già còn được gọi là ung thư đại trực tràng, ung thư phát triển trong ruột non thì gọi là ung thư ruột non. Bệnh xuất hiện phổ biến hơn ở nam giới và người già.

Nguyên nhân gây bệnh:

- Do chế độ ăn uống nhiều chất béo.

- Sử dụng thuốc lá và uống rượu bia. Có nhiều bằng chứng liên quan đến hút thuốc là và sử dụng rượu bia gây ra các bệnh ung thư, trong số đó có ung thư đường ruột.

- Tiếp xúc với chất hóa học: Một số hóa chất như viny clorua, dioxin, các loại thuốc diệt cỏ có chứa axit phenoxyacetic… tiềm ẩn nguy cơ cao gây ung thư đường ruột.

- Bệnh này là hệ quả của một số bệnh lý khác như: loét dạ dày, đau dạ dày mãn tính…

- Ngoài ra, bệnh còn chịu tác động của yếu tố di truyền.

Ung thư ruột cũng giống như các loại bệnh ung thư khác, thường có thời gian ủ bệnh khá dài, vì thế bệnh thường không có nhiều triệu chứng nổi bật trong những giai đoạn đầu. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải các triệu chứng sau thì hãy đi kiểm tra sức khỏe ngay, vì rất có thể, đó sẽ là những triệu chứng của ung thư đường ruột:

- Đau bụng thường xuyên
- Giảm cân đột ngột
- Cơ thể yếu đi, mệt mỏi kéo dài
- Phân có máu
- Có khối u bất thường trong bụng
Nấm lim xanh chữa ung thư ruột
Nấm lim xanh chữa ung thư ruột
Phòng ngừa và điều trị ung thư đường ruột với nấm lim xanh

Tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bệnh mà bạn sẽ được tư vấn các phương pháp điều trị khác nhau. Hiện nay, y học có 3 hướng điều trị bệnh chủ yếu bao gồm: phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Tuy nhiên, cả 3 hướng điều trị này chỉ có tác dụng triệt để với các bệnh nhân phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, còn với tình trạng bệnh đã phát triển ở giai đoạn 2 hoặc giai đoạn cuối, thì mọi hình thức điều trị chỉ có ý nghĩa kéo dài sự sống. Vậy nên, bạn cần chủ động phòng ngừa bệnh ngay từ khi còn trẻ, đừng để lúc về già lại phát sinh bệnh tật.

Ngoài việc có kế hoạch ăn uống đầy đủ, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, và đi khám sức khỏe định kỳ thì mọi người có thể sử dụng nấm lim xanh như một giải pháp mới để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư nói chung và ung thư đường ruột nói riêng. Nấm lim xanh– thuộc họ linh chi Ganoderma lucium, là loại nấm đặc hữu mọc trên cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh Việt Nam. Nó được khẳng định có công dụng chữa bệnh hiệu quả với các bệnh nan y, đặc biệt là ung thư. Với hàm lượng Germalium hữu cơ cao gấp từ 5 -8 lần nhân sâm, nên khi đi vào cơ thể, có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất ra các kháng nguyên giúp ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của khối u. Hơn thế nữa, trong nấm lim xanh có chứa đầy đủ các thành phần khoáng chất, vitamin cần thiết, có tác dụng bồi bổ, tăng sức đề kháng trong quá trình hóa – xạ trị.

Ngoài ra rượu, bia, thuốc lá, hóa chất độc hại là những thứ bạn nên tránh xa, vì chúng không chỉ là tác nhân của ung thư đường ruột, mà còn của đa phần các loại bệnh ung thư khác.

Nội dung được đăng ký bản quyển nên khi sử dụng nội dung xin trích dẫn lại nguồn: Bệnh ung thư đường ruột Thanks

Một số từ khóa gợi ý google
  • nấm lim xanh bồi bổ cơ thể
  • ung thư ruột già
  • nấm lim xanh bán ở đâu

Tags: , ,

0 Responses to “Bệnh ung thư đường ruột”

Post a Comment