Thursday 24 April 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh

Nấm lim xanh tiên phước


Sự xuất hiện trở lại của nấm lim xanh Tiên Phước sau hơn 2000 năm thất truyền đã mở ra một hướng điều trị mới, mang lại hy vọng chữa khỏi bệnh cho các bệnh nan y đặc biệt là bệnh ung thư.

Từ các tài liệu y học cổ còn để lại cho đến các công trình nghiên cứu y học hiện đại đều khẳng định – Nấm lim xanh có hiệu quả tốt trong việc điều trị các bệnh: Ung thư, Gan, bệnh Gout, các bệnh về xương khớp; giảm cân nhanh, giảm cao huyết áp; phục hồi tai biến mạch máu não; tiểu đường, phì đại tiền liệt tuyến, mỡ máu…

Theo thống kê, trong nấm lim xanh có chứa khoảng 110 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, mà bình thường cơ thể không tự tổng hợp được. Hàm lượng Germanium cao hơn từ 5 đến 8 lần so với Nhân sâm. Có đầy đủ các vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cần thiết có lợi cho cơ thể.

Đặc biệt, nấm lim xanh nếu được chế biến theo bài thuốc cổ Thanh thiết bảo sinhcủa Thiên đạo kinh y còn lưu truyền lại sẽ có công dụng chữa bệnh hiệu quả hơn nhiều lần. Sau khi chế biến, các kháng nguyên có trong nấm sẽ được làm giàu có tác dụng tích cực trong việc ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Ngoài ra, quá trình chế biến sẽ giúp nấm lim xanh phù hợp với đa số thể trạng người bệnh- phục hồi chức năng cơ thể, thanh lọc tế bào bệnh lý, hạn chế tối đa những phản ứng phụ, hoặc dị ứng không đáng có.

Nhân chứng sống chữa khỏi bệnh nhờ nấm lim xanh


Công dụng chữa bệnh của nấm lim xanh không chỉ được các nghiên cứu khoa học chứng minh, mà trên thực tế, đã có những “nhân chứng sống” hồi phục và chữa khỏi bệnh nhờ nấm lim xanh.

Phục hồi di chứng bệnh tai biến mạch máu não


Tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ, đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ phận não bị đột ngột ngừng trệ gây ra các triệu chứng thần kinh kéo dài trên 24h. Bệnh đến với các triệu chứng đột ngột, mà người bệnh không thể chủ động phòng ngừa, nhưng lại thường để lại các di chứng hết sức nặng nề như: liệt, lệch nhãn cầu, giảm ý thức… thậm chí là tử vong.


Nấm lim xanh ngoài tác dụng phòng ngừa hiệu quả bệnh tai biến mạch máu não, còn có tác dụng hỗ trợ phục hồi các di chứng của bệnh hiệu quả.

Chúng ta có thể nhắc đến trường hợp của cụ Phạm Thị Lộc ở Tiên Hiệp – Tiên Phước – Quảng Nam. Cụ Lộc bị tai biến từ năm 1999, cụ bị liệt toàn bộ tay và chân, đồng thời không làm chủ được các sinh hoạt cá nhân như đại, tiểu tiện. Sau khi biết đến và dùng thử sản phẩm nấm lim xanh của công ty TNHH Nông Lâm sản Tiên Phước, sức khoẻ của cụ đã có những chuyển biến tích cực. Cụ kiên trì dùng nấm lim xanh trong vòng gần 1 năm thì đi lại được, làm chủ được bản thân, tuy chân trái vẫn còn yếu.

Để có thể khắc phục hiệu quả các di chứng của tai biến mạch máu não, bạn có thể lựa chọn nấm lim xanh như một phương thức điều trị hiệu quả, an toàn. Mỗi ngày, lấy khoảng 20g nấm lim xanh, sắc với 2 lít nước, cho đến khi nước cô lại chỉ còn khoảng 1, 5 lít; bạn chia làm 5 lần uống thay nước trong ngày – không để qua đêm. Bạn sẽ thấy được những chuyển biến tích cực của bệnh tình.

Hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân ung thư


Nấm lim xanh với nhiều thành phần dược tính có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, đã và đang được coi là “thần dược” mở ra những hy vọng với cho bệnh nhân ung thư.

Điều này đã được minh chứng bằng thực tế, như báo chí đã đưa tin, có nhiều bệnh nhân ung thư đã vượt qua lưỡi hái tử thần nhờ nấm lim xanh.

Về Tỉnh Bình Dương, Ấp Chợ, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng sẽ không quá khó khăn để hỏi thăm được nhà ông Lâm Thanh Nhanh, một bệnh nhân gan hồi phục nhờ nấm lim xanh. Ông Nhanh phát hiện mình bị nhiễm virut viêm gan B, ở giai đoạn mạn tính vào tháng 7 năm 2011. Đến tháng 11 cùng năm, ông đi siêu âm lại thì bệnh đã trở nên nghiêm trọng hơn – xơ gan, nang thận 2 bên.

Nấm lim xanh Tiên Phước
Ảnh. Ông Lâm Thanh Nhanh giờ đã hoàn toàn khỏe mạnh nhờ sử dụng nấm lim xanh
Mọi hy vọng lành bệnh của ông gần như bị dập tắt khi tất cả các bệnh viện có tiếng trong thành phố Hồ Chí Minh đều trả ông về. Tuy nhiên, theo lời ông kể, khi được một người quen kể chuyện về nấm lim xanh và những công dụng ưu việt của nó, ông đã dùng thử. Kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của cả ông và gia đình, khi bệnh tình của ông đã có những chuyển biến tốt, sức khỏe của ông hồi phục, ông có thể đi lại, sinh hoạt bình thường thay vì nằm bất động một chỗ chờ chết.

Trên thực tế, không chỉ có cụ Lộc, hay ông Nhanh mà còn có rất nhiều những bệnh nhân khác, đã đang sử dụng nấm lim xanh thấy được những công dụng tích cực của sản phẩm. Nấm lim xanh đã mở ra niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Tags: , ,

0 Responses to “Nấm lim xanh chữa bệnh ”

Post a Comment