Thursday 24 April 2014

Cơ chế phòng ngừa ung thư gan của nấm lim xanh

Cơ chế phòng ngừa ung thư gan của nấm lim xanh - Cách phòng ngừa ung thư gan sao cho hiệu quả nhất


Để phòng ngừa ung thư gan hiệu quả, bạn cần chủ động phòng ngừa và điều trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, nhiễm độc gan càng sớm càng tốt. Nếu các bệnh về gan này không được phòng ngừa và điều trị kịp thời sẽ là nguyên nhân gây ung thư gan.


Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, ổn định trọng lượng cơ thể, hạn chế tiếp xúc với các hóa chất gây ung thư… là những việc đơn giảm mà bạn có thể chủ động làm để phòng ngừa ung thư gan.

Ngoài ra, việc sử dụng nấm lim xanh sắc lấy nước uống cũng là một phương pháp hữu hiệu. Vì nấm lim xanh có tác dụng giải độc gan, làm mát gan, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm gan, xơ gan, phòng ngừa hiệu quả ung thư gan.

Dược chất polysaccharide có trong nấm lim xanh có tác dụng chống viêm hiệu quả. Hay thành phần Ganopoly đặc trị các virut gây viêm gan B, C.

Ngoài ra, nấm lim xanh có tác dụng tăng cường chức năng thận, làm giảm gánh nặng thanh lọc độc tố, bảo vệ cơ thể cho gan. Giúp gan khỏe, và các chức năng gan không bị suy yếu.

Đặc biệt, nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên, không có các thành phần hóa chất, nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, và được khuyến cáo sử dụng ngay cả khi chưa có bệnh để phòng ngừa bệnh tật hiệu quả mà không lo có tác dụng phụ hay các biến chứng xấu.

Cơ chế hỗ trợ điều trị ung thư gan của nấm lim xanh


Y học hiện đại đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả, mang lại hy vọng sống cho người bệnh. Có thể kể đến các phương pháp như: phẫu thuật để loại bỏ khối u gan – cắt bỏ gan; ghép gan, hóa xạ trị ức chế sự phát triển của khối u gan…

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư gan hiệu quả thông qua cơ chế làm sạch cơ thể khỏi các chất độc và khôi phục chức năng gan, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Cụ thể, một số dược chất có trong nấm lim xanh sẽ giúp tăng cường giải độc gan, do đó cải thiện chức năng gan và kích thích sự tái sinh của các tế bào gan.

Trong nấm lim xanh có chứa 2 dược chất quan trọng, có tác dụng mạnh với bệnh ung thư gan là Polysaccharides và Germanium. Hai dược chất này không chỉ có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, mà cùng với các dược chất khác có trong nấm, có tác dụng làm giảm tác dụng phụ, biến chứng trong quá trình hóa xạ trị bệnh, kéo dài sự sống và hạn chế tối đa di căn, cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn chặn tái bệnh.

Cụ thể:Cơ chế phòng ngừa ung thư gan của nấm lim xanh như sau


Nấm lim xanh Tiên Phước giúp tăng cường và giúp điều hòa hệ miễn dịch và nội tiết, ngăn chặn các khối u, cải thiện lưu thông và loại bỏ các gốc tự do có hại.

Ức chế tổng hợp DNA của các tế bào ung thư, phá hủy hoạt động của enzyme thiết bị đầu cuối của các tế bào khối u, thúc đẩy các đại thực bào và điều chỉnh tế bào lympho T và B, do đó kiềm chế sự lây lan của tế bào ung thư.

Nấm lim xanh cũng có thể làm giảm hóa chất độc hại đi vào cơ thể , giảm thiểu tối đa những cơn đau trong quá trình hóa trị liệu và xạ trị.

Tăng cường giải độc gan, do đó cải thiện chức năng gan và kích thích sự tái sinh của tế bào gan.

Ngoài ra nấm lim xanh đặc biệt có hiệu quả với bệnh thận.Và khi thận hoạt động tốt, sẽ làm giảm gánh nặng cho gan, giúp gan khỏe hơn.

Nấm lim xanh cũng được sử dụng như một nguồn bổ sung năng lượng, dưỡng chất trong quá trình hóa – xạ trị bệnh nhằm giảm các tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiễm trùng.

Với những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh có tác dụng kéo dài cuộc sống, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nếu xử dụng nội dung bài viết này cần ghi rõ nguồn tại Cơ chế phòng ngừa ung thư gan của nấm lim xanh

Từ khóa gợi ý của google
  • ung thư gan có chữa được không
  • ung thư gan giai đoạn cuối
  • ung thư gan giai đoạn đầu
  • ung thư gan di căn
  • ung thư gan có lây không
  • ung thư gan nguyên phát
  • ung thư gan là gì


Tags: ,

0 Responses to “Cơ chế phòng ngừa ung thư gan của nấm lim xanh”

Post a Comment